หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi chế độ Bí Mật Cổ Đại trong game PUBG Mobile

Ngày 4/8/2020 vừa qua, sau nhiều ngày chờ đợi giới game thủ cuối cùng cùng được trải nghiệm chế độ hấp dẫn mới của tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile khi chế độ Bí mật cổ đại được ra mắt. Sự kiện hấp dẫn này được tìm thấy trong map Miramar kinh điển và Erangel. Bạn đang tìm kiếm hướng dẫn cách chơi Chế độ Bí mật Cổ cũng như cách tìm ra chiến lợi phẩm tốt nhất và cách đánh bại Boss xác ướp? bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề này khi đưa ra cách chơi hiệu quả nhất khi tham gia sự kiện Bí Mật Cổ Đại trong game PUBG Mobile.

Tựa game PUBG Mobile

Giới thiệu về chế độ Bí mật cổ đại

Chế độ Bí mật cổ đại là chế độ được thiết kế dành riêng cho bản đồ Miramar và Erangel tham gia thông qua việc tìm trận ở map sa mạc. Ở chế độ này người chơi dễ dàng thấy một nhân vật khổng lồ ở phòng chờ trình diễn một số động tác khá đẹp mắt. Khi bạn bắt đầu trò chơi bằng việc lên máy bay, bạn sẽ thấy một số ký hiệu kim tự tháp bí ẩn trên bản đồ nhỏ, cùng với một số vị trí khác được đánh dấu nổi bật trên bản đồ. Nhiệm vụ của bạn khi chơi chế độ này là tìm 'Đền Nổi' trong bản đồ Miramar và Erangel. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được một chiến lợi phẩm cực lớn sau khi đánh bại trùm xác ướp. Đây chính là hai tính năng chính của chế độ Bí mật Cổ đại.

Kim tự tháp được đánh dấu trên bản đồ

Cách chơi chế độ Bí mật Cổ đại trong PUBG Mobile

Khi chơi chế độ Bí mật Cổ đại, người chơi PUBG Mobile phải đặt biệt chú ý những ngôi đền nổi. Theo đó, sau 5 phút đầu game những ngôi đền nổi này sẽ bay lên không trung, điều này đồng nghĩa với việc người chơi chỉ có thể có 5 phút để vào chùa. Lúc này hãy chọn những điểm này làm vị trí của bạn. Các ngôi đền sẽ có sẵn ở 3 vị trí ngẫu nhiên trong hai bản đồ nói trên, chiến lợi phẩm sẽ được lưu trữ trong các rương kho báu bên trong đền và cách duy nhất để bạn mở những cái rương này là giải các câu đố. Theo đó, trong đề sẽ có 4 câu đố như sau: Câu đố con cua, Câu đố hoa sen, Câu đố Phinx và Câu đố động vật. Để giải câu đố, bạn sẽ thực hiện các bước: Đầu tiên là xoay 4 hình khác nhau để khớp đúng vị trí theo yêu cầu, tiếp đến bạn dự đoán số lượng người chơi ít nhất trên bản đồ, sau đó nhấn vào tất cả các hình ảnh trên tường để chúng sáng lên và cuối cùng là chuyển đổi vị trí của những hình ảnh này để khớp với thứ tự bên phải của mẫu được đưa ra bên dưới. Sau khi giải thành công các câu đố, bạn sẽ được thưởng bằng những chiến lợi phẩm như vũ khí, đạn và thiết bị. Nhưng hãy cẩn thận ở trong vùng an toàn khi mở rương kho báu nếu không bạn sẽ bị nguyền rủa và biến thành xác ướp chỉ trong vài giây. Một điểm hấp dẫn ở các ngôi đền trong chế độ này là nó sẽ trôi về phía khu vực an toàn và bạn có thể có nhiều thời gian để loot mà không cần lo lắng. 

Bạn cần tiêu diệt các boss xác ướp

Đối với việc tiêu diệt boss xác ướp canh giữ mỗi ngôi đền bạn cần chú ý, thời điểm bước vào ngôi đền, bạn sẽ tìm thấy hai bức tượng ở mỗi bên của sảnh với một 'nút kích hoạt' ở gần đó. Khi bạn nhấn chiếc nút này boss xác ướp sẽ được kêu gọi và bạn có nhiệm vụ đánh bại nó. Lưu ý, con boss ở các ngôi đền không hề đơn độc, đằng sau đó nó là cả một đội quân rắn để chiến đấu và bạn cũng cần phải tiêu diệt hết chúng. Nếu một con rắn bị giết, bạn sẽ nhận được thêm một viên đạn. Để giết xác ướp, cách hiệu quả nhất cho bạn là nhắm vào đầu. Khi máu thấp, boss xác ướp sẽ sử dụng bão cát để làm chệch hướng sự chú ý của bạn đồng thời tấn công bạn. Nhưng nếu bạn có thể kết liễu boss xác ướp bạn sẽ được trao phần thưởng tốt nhất như Groza, set Ghillie hoặc AWM. Khi trận chiến kết thúc, các ngôi đền sẽ tan biến và bạn sẽ quay trở lại mặt đất để tiếp tục cuộc chiến sinh tử.

Có thể thấy, chế độ Bí mật Cổ đại  trong PUBG Mobile là một sự kiện thú vị mà các game thủ có thể tham gia. Nó sẽ có khá nhiều thử thách và nhiều cuộc đụng độ cũng sẽ xảy ra bởi vậy nếu không muốn bị mất máu và chết sớm bạn hãy thật cẩn thận nhé. Hãy nắm rõ cách chơi cũng như rèn luyện nhiều kỹ năng chiến đấu và không nên đi vào đền một mình mà hãy cùng thực hiện với đồng đội. Chúc các bạn thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น