หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Ngoảnh đi ngoảnh lại PUBG đã sang tới mùa thứ 4 rồi

Mới ngày nào bạn còn bỡ ngỡ khi nghe thấy tựa game với cái tên dài dòng lạ hoắc: PlayerUnknown's Battlegrounds, hay gọi tắt là PUBG, ấy vậy mà trò chơi này sau đó đã vươn tới đỉnh cao của làng game và ngự trị cho tới ngày hôm nay.

3 năm trôi qua, trải qua hàng chục lần nâng cấp lớn nhỏ, PUBG đã luôn biết cách tự làm mới mình để giữ chân những fan hâm mộ trung thành, cũng như lôi kéo hàng triệu người chơi mới.

Vừa qua nhà sản xuất PUBG bản PC đã giới thiệu mùa 4 của trò chơi này, với nhiều nâng cấp rất đáng để cả những người đã “ngấy” có thể thử chơi lại một lần. Những thay đổi đó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
PUBG trở lại với mùa 4, mang theo nhiều thay đổi đáng giá
PUBG trở lại với mùa 4, mang theo nhiều thay đổi đáng giá
PUBG mùa 4 được tinh chỉnh và cân bằng một cách toàn diện

Sự thay đổi "ngầm" lớn nhất của PUBG mùa 4 mà không phải ai cũng nhận ra, đó chính là sự tinh chỉnh toàn diện tất cả những thông số kỹ thuật trong game.

Với vũ khí, thay đổi này đa dạng từ các tính năng mới, tới việc cân bằng độ sát thương, cho các khẩu súng thật hơn, hợp lý hơn trong giao chiến.

Với các phương tiện giao thông trong game, khả năng điều khiển chúng được nâng cấp toàn diện. Về lý thuyết thì cảm giác lái các phương tiện trong xe của bạn giờ đây sẽ tốt hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là với xe máy. Ngoài ra xe ga Scooter và xe địa hình Buggy được tăng tốc độ lên so với trước. Trong khi đó UAZ và Tukshai được tăng lượng máu thêm đáng kể, vì vậy mà trâu bò hơn trước nhiều.
Đồ họa của PUBG mùa 4 thật hơn và chi tiết hơn trước
Đồ họa của PUBG mùa 4 thật hơn và chi tiết hơn trước
Cải thiện và tối ưu về đồ họa

Lên mùa 4, cảm nhận rõ rệt nhất của game thủ khi chơi PUBG chính là việc trò chơi giờ đã ổn định hơn nhiều, không còn tình trạng thay đổi khung hình khi nổ súng. Bên cạnh đó, khi game rơi vào trạng thái khung hình thấp, tốc độ bắn của súng cũng được giữ ổn định chứ cũng không tụt theo như trước đây.

Đó là về kỹ thuật, còn về mỹ thuật, có thể thấy PUBG mùa 4 có các hiệu ứng đồ họa sắc nét hơn hẳn. Đặc biệt là hiệu ứng đổ bóng của các vũ khí và phương tiện đi lại. Điều này khiến chúng thật hơn với người chơi. Ngoài ra game còn cải thiện một loạt hiệu ứng liên quan đến cháy nổ, như lửa đầu nòng súng hay hiệu ứng nổ của lựu đạn.

Bản đồ Erangel huyền thoại được khoác lên mình bộ cánh mới

Tiếp thu phản hồi từ nhiều người chơi, cuối cùng nhà sản xuất PUBG đã chịu nâng cấp bản đồ Erangel của mình. Công cuộc tái thiết này được họ tái thiết khá mạnh tay, khi mà ở nhiều khu vực, địa danh quen thuộc, người chơi cựu trào sẽ không khỏi thấy bỡ ngỡ khi chúng khác trước khá nhiều.

Tuy vậy, việc thích hay không là ở ý kiến cá nhân của mỗi người, nhưng công bằng mà nói, bản đồ Erangel mới thật hơn và có sức thuyết phục hơn hẳn. Nó tạo cho người chơi cảm giác về những khung cảnh giàu sức sống hơn hẳn. thay vì cảm giác ảm đạm, tiêu điều như trước đây. Thậm chí nhiều khu vực của bản đồ cũ còn tạo cho người chơi cảm giác cẩu thả, làm cho có.
Sự cân bằng hơn so với trước là điều mà PUBG mùa 4 mang lại
Sự cân bằng hơn so với trước là điều mà PUBG mùa 4 mang lại
Hệ thống xếp hạng mùa 4: Đập đi xây lại

Với việc game qua một mùa mới, việc reset lại hệ thống ranking là điều tất yếu dễ hiểu. Chính vì vậy, mọi người chơi sẽ khởi đầu lại từ con số không. Các chiến thuật, chiến dịch thi đấu nhằm tăng rank nhanh nhất có thể cũng lại trở thành đề tài hot được bàn tán sôi nổi.

Một số thông tin chưa được kiểm chứng cho rằng người chơi mùa 4 sẽ leo rank nhanh hơn ở các bản đồ Erangel, Miramar và Vikendi.

Vừa rồi chúng tôi đã điểm qua cho bạn một số thay đổi đáng chú ý nhất của PUBG khi qua mùa 4. Còn rất nhiều điểm mới khác về mùa giải mới này mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua trang chủ của nhà sản xuất hoặc các cộng đồng trên mạng. Chúc bạn có những giờ phút leo rank giải trí tuyệt vời cùng PUBG mùa 4!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น