หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Điểm qua top 5 vũ khí gây sát thương đỉnh nhất trong Pubg Mobile

Tựa game Pubg Mobile đang có chỗ đứng vững chắc trong lòng các game thủ yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn. Sở dĩ Pubg nhận được sự quan tâm cực nhiều không chỉ ở bối cảnh, gameplay và nó sở hữu kho vũ khí vô cùng phong phú. Nhưng nếu bạn không biết cách chơi và sử dụng thế mạnh của những vũ khí thì sẽ rất khó để chiến thắng. Vậy bạn đã tìm được 5 loại vũ khí tối tân nhất trong game Pubg Mobile chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua 5 loại vũ khí mạnh nhất giúp bạn chiến thắng đối thủ ngay vòng đầu tiên.

Nỏ 105

Hầu hết người dân Việt Nam chắc ai cũng đều biết đến câu chuyện chiếc nỏ thần và chiếc nỏ thần này được tái hiện trong PUBG. Với sát thương cơ bản 105, nỏ thần 105 mang trong mình sức mạnh có thể diệt kẻ thù ở tầm xa dù có trang bị nón 3. Tuy nhiên điểm yếu là do tốc độ thay tên chậm và tầm sử dụng hạn chế nên nó ít được ưa chuộng so với các khẩu súng. Nhưng nếu trong trường hợp bạn muốn thể hiện khả năng làm ninja của mình thì nỏ 105 cũng là một vũ khí đang gờm, do nỏ có thể ám sát kẻ thù trong phòng 10m mà không gây tiếng động như các loại súng khác.

Nỏ 105

AWM - Sát thương cơ bản 120

Khẩu súng bắn tỉa AWM được đánh giá là khẩu súng mạnh nhất trong PUBG Mobile với chỉ số sát thương cơ bản lên đến 120. Tuy nhiên đồng hành cùng mức độ sát thương thì AWM còn có tốc độ đạn và tầm bắn đứng đầu bảng so với những khẩu súng xuất hiện trong game. Nếu muốn sở hữu bạn có thể mua khẩu súng này ở các thùng thính nhưng phải cực kỳ may mắn mới nhận được cùng số đạn đi kèm. Bất kể đối thủ có những mũ 1 tai thì chỉ cần với khẩu súng này bạn vẫn vô cùng lợi hại kết liễu họ với 1 phát headshot ở khoảng cách 500m.

Kar98k - Sát thương cơ bản 75

Một trong những khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong game PUBG Mobile là khẩu súng Kar98k, bởi chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nó ở nhiều nơi trên bản đồ. Kar98k được sử dụng linh hoạt bởi nó có thể nói là có mức độ sát thương ngang ngửa với khẩu M24 ở trên với độ chênh lệch không nhiều về chỉ số. Kar98k được biết đến là một trong những khẩu súng được sử dụng linh hoạt cùng với độ chính xác cao, tầm bắn lên tới ~500m khi ngắm bằng điểm ruồi. Tuy nhiên khẩu Kar98k sẽ có chứa những nhược điểm nhất định là thay đạn thì rất chậm so với mặt bằng chung.

Vũ khí Kar98k

Groza - 49 HP

Đây là một trong những khẩu súng có độ sát thương tương tự như ML14 và SLR cùng với sử dụng đạn ở 7.62 mạnh mẽ. Đồng thời, Groza - 49 HP cũng được giới game thủ đánh giá là khẩu súng có sức mạnh tấn công gần tầm hiệu suất cao. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn kết hợp nó với một ổ đạn QuickDraw Mag và một ống giảm thanh. Nếu bạn muốn sở hữu ngay Groza thì bạn chỉ có thể tìm thấy nó trong Airdrop.

Vũ khí Groza - 49 HP

SLR - 58 HP

Độ phủ sóng của SLR dày đặc trên bản đồ PUBG Mobile cho thấy độ hot của SLR - 58 HP là không hề nhỏ. Đây được các game thủ đánh giá là một trong những khẩu DMR có sức công phá lớn dựa trên chỉ số sát thương 58. Tuy nhiên, bạn cần nhiều thời gian để sử dụng và điều khiển được nó mới có thể mang lại thành công khi chiến đấu.

Trên đây là 5 loại vũ khí có khả năng sát thương đỉnh nhất trong game PUBG Mobile. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cơ hội tìm được khẩu súng thực sự mạnh và có sức sát thương lớn để dễ dàng chiến thắng trong cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น