หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

Chơi đội hình 6 Assassin trong Auto Chess, bạn đã biết cách chưa?

Trong những bản update gần đây, đội hình 6 Assassin đã được nâng cấp và có sức mạnh đáng kể, khiến cho nó trở thành đội hình đáng gờm và được nhiều game thủ sử dụng và khai thác. Đội hình 6 Assassin có những điểm mạnh – yếu thế nào? Cách chơi đội hình này ra sao? Nó có thể khắc chế được những đội hình nào khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả qua bài viết dưới đây.

Đội hình 6 Assassin là tập hợp của những quân bài có tính sát thương cao tuy nhiên máu lại rất ít. Assassin có tính chất cơ động hơn so với những tướng khác và thường xuất phát chậm hơn nên nó dễ dàng gây sát thương lên dàn sau của địch và tránh được những tướng chống chịu ở tuyến đầu. Khi kết hợp lại, 3 Assassin có 15% cơ hội gây sát thương chí mạng bằng 350% dmg trong khi 6 Assassin cho tỷ lệ cao hơn khi có tới 20% cơ hội gây sát thương chí mạng bằng 450% dmg.
Đội hình 6 Assassin có nhiều điểm mạnh ở việc sát thương chí mạng
Đội hình 6 Assassin có nhiều điểm mạnh ở việc sát thương chí mạng
Dễ nhận thấy rằng điểm mạnh lớn nhất của đội hình 6 Assassin là tính cơ động cao, khai thác tối đa điểm yếu đến từ dàn sau của đối phương bằng những đòn kết liễu sắc lẹm. Assassin có thể kết hợp được với nhiều đội hình khác như: Elf, Dragon hay Elemental. Bên cạnh đó, Assassin còn có ưu điểm là nhiều quân rẻ tiền nhưng lại mang đến nhiều giá trị sử dụng, tiêu biểu như: Bounty hunter, Queen of Pain hay Morphling.

Tuy nhiên, đội hình 6 Assassin cũng bộc lộ một số điểm yếu mà những tay chơi nhập môn cần hết sức chú ý như: lượng máu của các tướng Assassin rất thấp nên làm giảm sức chống chịu, nếu chọn đội hình 6 Assassin thì ban đầu đội hình sẽ khá yếu khi chưa có đủ những quân bài cần thiết. Khắc tinh ban đầu của 6 Assassin chính là những đội hình có sức chống chịu tốt như Warrior, Ác Quỷ…
Đội hình 6 Assassin khi hình thành chỉ ngán những đội hình trâu bò nhất
Đội hình 6 Assassin khi hình thành chỉ ngán những đội hình trâu bò nhất
Cách chơi đội hình 6 Assassin

Đầu trận

Đội hình 6 Assassin có khá nhiều biến thể về cách xây dựng đội hình ban đầu, trong đó bạn có thể tham khảo cách xây dựng với nòng cốt là Goblin và Mech. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng Timbersaw kết hợp với Clock và Bounty Hunter để tạo ra bộ 3 Goblin, đây có thể được coi như sự lựa chọn khả dĩ nhất ở giai đoạn đầu nhằm tạo ra được sức chống đỡ vốn được coi là cực kỳ yếu ớt của đội hình này.

Ngoài ra còn một hướng nữa mà bạn có thể tham khảo để tăng cường sức chống đỡ bằng việc sắp xếp 3 Warrior lên tuyến đầu là Tiny, Axe và Juggernaut và để các Assassin có thể mặc sức vẫy vùng ở tuyến dưới.

Giữa trận

Để kích hoạt 6 Assassin, bạn cần nhanh chóng có được Templar Assassin nhằm bổ sung tính sát thương ở những đòn đánh tay vốn được coi là sở trường. Hãy chú trọng việc up level 8 để có 4 quân cờ sở trường, ngoài 6 Assassin đã có, hãy dành 2 vị trí còn lại cho các tướng có sức chống chịu tốt và gây CC để thu hút đối phương, tạo thời gian và khoảng trống để 6 Assassin kết hợp tung đòn kết liễu nếu có thời cơ. Đối với 2 vị trí này, bạn có thể chọn Kunkka, Tiny hoặc Morphling cũng là những lựa chọn không tồi. Ngoài ra, Mars cũng có thể được sử dụng cặp cùng với Doom để tạo ra hiệu ứng God cho đội hình, đây cũng có thể được xem là lựa chọn đáng được thử nghiệm.

Cuối trận

Nếu đã có một dàn chắn đủ mạnh, bạn hãy chú trọng lên 3 sao cho các Assassin và bổ sung những item cần thiết cho những tướng chủ chốt như Phantom Assassin hay Templar Assassin. Ở giai đoạn này, bạn có thể tham khảo một trong hai cách build đội hình dưới đây:
Một trong những cách build đội hình 6 Assassin về cuối trận
Một trong những cách build đội hình 6 Assassin về cuối trận
Bộ tướng tuyến đầu gồm Disruptor, Medusa, TideHunter và Kunkka sẽ tăng tính chống chịu và đảm bảo tầm khống chế. Với dàn tuyến này, đội hình 6 Assassin phía dưới sẽ thỏa sức tung hoành và tung ra những cú đấm chí tử vào đối phương.

Hoặc là, bạn có thể sắp xếp TideHunter, Mars và Doom ở tuyến đầu và theo sau là Zeus. Với đội hình này, bạn gần như đã nắm chắc chiến thắng trong tay bởi lúc này bạn có 75% hồi kỹ năng cho toàn bộ đội hình, 6 Assassin sẽ nhanh chóng kết liễu đối thủ nhờ những lợi thế từ tuyến đầu tạo ra cho họ.

Đội hình 6 Assassin tuy mạnh nhưng khi gặp các đội hình trâu bò sẽ rất e ngại, bởi vậy, khi sử dụng bạn cũng cần phải thăm dò cách đối phương phát triển đội hình của họ. Chúc bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น