หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Gareth Bale đang gánh team ở Real

Sau khi Ronaldo rời đi, Gareth Bale dần trở thành người cần cân của Real Madrid. Tuy nhiên, có vẻ như Real đang ngày càng khủng khoảng hơn, khi anh chàng Bale này đang bị chấn thương nặng, khó có thể trở lại kịp thời.
Giờ đây, Bale đang là niềm hy vọng lớn nhất để Real tin vào một chiến thắng thực trước Deportivo Alavés. Thực tế đã cho thấy, mỗi lần tái xuất, ngôi sao xứ Wales đều bùng nổ mạnh mẽ. Sau những lần chân thương liên tiếp, Bale vẫn suất sắc khi ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo trong 12 trận.
Những ngày tháng Gareth Bale chấn thương, cũng là những ngày đen tối ở Real. Khi đã 5 tiếng liền họ không ghi bàn. Từ Sevilla đến Atletico rồi CSKA, mặc dù "Kền kền trắng" sút rất nhiều, từ 15 lần trở lên, tuy nhiên các trận đấuđều kết thúc với 0 bàn thắng.
Thành tích tệ hại khiến HLV Julen Lopetegui bị chỉ trích nặng nề kể cả từ phía Ban lãnh đạo và phía người hâm mộ. Lần đầu tiên trong đời, ông thầy người Tây Ban Nha đã cảm thấy sức ép dữ dội như vậy.
Thật may mắn thay, khi Real làm khách trên sân Alaves ở vòng 8 La Liga, Bales đã trở lại kịp thời. Suốt đầu mùa giải, tuy ngôi sao 28 tuổi này chỉ được 3 bàn và có 2 pha kiến tạo nhưng những thành tích đó cũng đã mang đến cho những Madridista niềm tin.
Bale đang trở lại tập luyện
Bale đang trở lại tập luyện
Thật ra, bây giờ họ chỉ biết trông cậy vào cựu sao Tottenham Hotspur. Bởi Karim Benzema sau giai đoạn đầu mùa thi đấu thăng hoa đã trở lại một hình ảnh bạc nhược. Kể từ sau trận gặp Leganes, cầu thủ số 9 người Pháp đã trải qua liên tiếp 6 trận không ghi bàn. Bên cạnh đó, chân sút triển vọng Marco Asensio 3 trận qua cũng im hơi lặng tiếng.
Tờ Marca cũng phân tích, Bale cần chứng minh khả năng "gánh team" như Cristiano Ronaldo. Ngày trước, anh khó tỏa sáng là bởi cái bóng siêu sao người Bồ Đào Nha ở Bernabeu quá lớn. Khi ấy Ronaldo luôn khẳng định vị trí số 1 bởi khả năng mang về nhiều bàn thắng, và đưa đội nhà vượt qua những khó khăn.
Real là niềm hy vọng của Real lúc này.
Real là niềm hy vọng của Real lúc này.
Để chứng minh bản thân xứng đáng là số 1, Bale cần phải làm được những gì Ronaldo đã từng, thậm chí phải hơn thế.
Từ đầu mùa, Bale không ra sân nhiều, nhưng mỗi lần chơi đều rất hay. Trong trận gặp Sevilla và hiệp 1 của derby thành Madrid, Bale nằm trong số ít những ngôi sao bóng đá có lối chơi hay nhất. Bale không ghi bàn, nhưng tinh thần vững vàng và sự cống hiến cho đội nhà là rất lớn.
Gặp Sevilla, Bale đã tung ra 4 pha dứt điểm. Ở trận derby thành Madrid, Bale nếu may mắn hơn thì đã  có được bàn thắng sau tình huống dứt điểm chéo góc vô cùng hiểm hóc.
Bởi vậy, Gareth Bale sớm khôi phục ngày nào, Real Madrid cũng sớm mừng ngày đó. Nói Bale đang gánh team ở Madrid hôm nay chính là như vậy.
Gareth Bale cần chứng minh mình xứng đáng là số 1 ở Real.
Miêu tả chân sút 29 tuổi, nhà báo Juan Ignacio García-Ochoa cho rằng Bale đang sở hữu khát khao thể hiện mình vô cùng lớn. Chính điều này sẽ giúp anh có thể tỏa sáng trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, Real đón tin vui khi thủ quân Sergio Ramos trở lại. Trước đó, anh đã vắng mặt ở chuyến đi tới Nga gặp CSKA Moscow, Champions League. Dù vậy, thành phần "Los Blancos" sẽ vắng mặt Marcelo và Dani Carvajal. Mất đi hai cầu thủ này, đại diện thủ đô coi như tê liệt đôi cánh lợi hại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น